Blog

ข่าวดีปี 2563 คนมีบ้านง่ายขึ้น กู้ซื้อบ้านมือสองง่ายขึ้น วงเงินมากขึ้น กู้ได้เงินเหลือ

คนอยากมีบ้านได้เฮ ปี 2563 ล่าสุด ธปท ปรับเกณฑ์ LTV ทำให้การขอสินเชื่อซื้อบ้าน ให้กู้ซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องมีเงินดาวน์หรือใช้เงินดาวน์ต่ำลง แถมกู้ได้วงเงินเพิ่มขึ้น แบบนี้เราซื้อบ้านมือสองกันได้ง่ายสบายหายห่วง!!

ไฮไลท์ของมาตราการนี้อยู่ที่ การกู้ซื้อบ้านหลังแรก ไม่ว่าจะซื้อบ้านมือหนึ่งหรือบ้านมือสอง ทาวน์เฮ้าส์มือสอง คอนโด ยื่นกู้ได้ 100% แถมกู้เฟอร์ได้อีก 10% รวมแล้วได้ 110% ของราคาประเมิน อันนี้ดีจริง บ้านดีแอสแสทคอนเฟิร์ม !!

ส่วนกู้ซื้อบ้านหลังที่ 2 ให้วางเงินดาวน์แค่ 10% ถ้าหลังแรกได้ผ่อนมาแล้ว เกิน 2 ปี จากเกณฑ์เก่าที่ต้องผ่อนเกิน 3 ปี รอบนี้ ดีขึ้นตรงที่ทำให้คนมีวินัยในการผ่อนได้บ้านหลังที่ 2 ได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้นไม่ต้องรออีก 1 ปี

สำหรับบ้านราคาเกิน 10 ล้านบาท รอบนี้ก็ได้อานิสงค์ เพราะให้วางเงินดาวน์เหลือแค่ 10% จากก่อนหน้านี้ต้องวางเงินดาวน์ 20% บ้านเดี่ยวราคาแพงได้ประโยชน์ทันทีเพราะเงินดาวน์ลดลงมาก

หลังจากนี้น่าจะได้เห็นธนาคารทยอยเปลี่ยนเงื่อนไขกู้บ้านได้ง่ายขึ้น กู้ให้ได้วงเงินมากขึ้น ดีขึ้น เพราะเห็นล่าสุด ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ก็ออกมาตราการมารับลูกมาตราการใหม่ LTV แล้ว ตามนี้

https://www.ghbank.co.th/news/detail/ghb-news/ltv

มาตราการออกใหม่รอบนี้ ทำให้คนอยากได้บ้านได้เฮกันทั่วหน้าจริงๆ ถือว่าเป็นข่าวดีมากของคนกำลังหาซื้อบ้านมือสอง ทาวน์เฮ้าส์มือสอง คอนโดมือสอง เพราะจะทำให้กู้ซื้อบ้านมือสองได้ง่ายขึ้นมากมาก ได้เงินเหลือ ไปตกแต่งต่อเติมบ้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าได้อีกต่างหาก

ด่วนๆ อยากได้บ้านมือสอง ทำเลดี สวย ตกแต่งใหม่ บริการยื่นกู้ให้ฟรี ไม่ต้องใช้เงิน แถมลุ้นเงินเหลือ ติดต่อบ้านดีแอสแสท รีบหน่อยบ้านมือสองตกแต่งใหม่ ทำเลดี มีไม่เยอะ!! แถมกู้แล้วได้เงินเหลือไปทำอย่างอื่นได้เลย!!

 

สำหรับใครที่อยากมีบ้าน กำลังมองหาบ้านมือสองสมุทรปราการหรือ ทาวน์เฮ้าส์มือสองสมุทรปราการ และบ้านมือสองกรุงเทพ แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน อยากที่จะมีบ้าน แต่ไม่รู้จะปรึกษาใคร แถมยังไม่มีเงินเก็บ หากคุณประสบกับปัญหานี้อยู่ ปรึกษาเรา ติดต่อมาที่ “บ้านดีแอสเสท” เรายินดีที่จะให้คำแนะนำและให้บริการ บ้านดีแอสแสท ขายบ้านมือสองในสมุทรปราการ และ กรุงเทพ บ้านทุกหลังตกแต่งใหม่ ราคาคุ้มค่า โดยบ้านทุกหลังเราเป็นเจ้าของเอง ลูกค้าคุยกับเราได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านนายหน้า โดยเราบริการด้านสินเชื่อให้ฟรี ลูกค้าสามารถเข้าไปดูบ้านทุกหลังได้ที่ https://www.bandeeasset.com

ผ่านทาง Facebook : https://fb.me/bandeeasset

ผ่านทาง Line : https://line.me/R/ti/p/@bandee หรือ

ผ่านทาง Email : [email protected]

นอกจากนี้แล้วสำหรับใครที่ต้องการขายบ้านในสมุทรปราการและกรุงเทพ ก็สามารถที่จะติดต่อกับเราได้เช่นกัน ทางเรายินดีให้คำปรีกษา

บทความอื่นในแชร์ข้อมูลดีดี โดยบ้านดีแอสแสท

สวัสดีค่ะ บ้านดีแอสแสท บ้านมือสอง เจ้าของขายเอง ยินดีต้อนรับ ไม่ทราบว่าอยากให้เราช่วยเหลือด้านไหนคะ
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.